top of page

RESET Private Wellness Club: Nơi nghỉ dưỡng tách biệt giữa Sài Gòn


Bạn đang cảm thấy kiệt sức khi chạy theo cuộc sống thành thị? Đây không chỉ là vấn đề của riêng bạn!


Mỗi chúng ta đều bận rộn mỗi ngày tham gia hết cuộc họp này đến buổi gặp mặt khác, len lỏi qua dòng xe cộ đông đúc, không thể tránh khỏi những độc hại của môi trường đô thị dần tích tụ vào cơ thể.


Dù đó là chất lượng nước, ô nhiễm khói bụi, hay những áp lực tâm lý, rất nhiều người quá bận rộn để quan tâm tới sự tồn đọng, tích trữ các độc tố trong cơ thể, để sống chậm lại hay dành thời gian chăm sóc bản thân.

RESET Private Wellness Club cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe hiện đại với nhiều năm kinh nghiệm và có thể đáp ứng được nhu cầu cho cuộc sống bận rộn của bạn. Dù chỉ có 30 phút hay sẵn sàng dành 3 tiếng đồng hồ cùng Total RESET, Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự phục hồi nhanh chóng khi sử dụng 3 dịch vụ đặc trưng mang đến hiệu quả từ bên trong, an toàn, đảm bảo vệ sinh và không sử dụng bất kỳ hoá chất nào so với spa truyền thống.


RESET là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm các liệu pháp để cải thiện giấc ngủ, giảm đau, hồi phục chấn thương và sau khi vận động mạnh, hay đơn thuần là được hưởng thụ giây phút thư giãn mà bạn xứng đáng. Tất cả những lợi ích trên và nhiều hơn nữa đều trong tầm tay bạn qua các dịch vụ của chúng tôi, sử dụng những nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến giúp phục hồi sự cân bằng cho cơ thể bạn.

NuCalm: phục hồi giấc ngủ một cách tự nhiên

Đối với những người luôn gặp vấn đề về giấc ngủ, NuCalm chính là một “thần dược”. Sử dụng sóng âm chuyên dụng, NuCalm là một hệ thống gồm 3 phần, sử dụng tần số thấp 4 Hz, hoạt động chỉ trong vài giây và phục hồi vài tiếng giấc ngủ đã mất của bạn chỉ sau vài phút sử dụng.



NuCalm giúp bạn khôi phục chu kỳ giấc ngủ tự nhiên với những lợi ích lâu dài kể cả sau khi liệu trình của bạn tại RESET đã kết thúc. Bạn cảm thấy được sức khỏe được cải thiện theo thời gian khi 20 nghìn tỷ tế bào trong cơ thể được thải độc và phục hồi — quá trình này chỉ được xảy ra trong giai đoạn ngủ sâu.


Nhờ tác động cải thiện nhanh chóng, NuCalm là “liều thuốc bổ” hoàn hảo vào giữa ngày cho những ai bận rộn và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhưng cần giải pháp để phục hồi và nạp lại năng lượng cho ngày dài xuyên suốt.

Cỉ trong vòng 20 phút, giúp phục hồi năng lượng và sự tỉnh táo cho cơ thể bạn, khiến bạn cảm thấy thoải mái trong nhiều giờ; với nhiều lần sử dụng dịch vụ, bạn sẽ thấy sự cải thiện vượt bậc đối với chất lượng giấc ngủ của mình.

Xông hơi hồng ngoại Sunlighten: Thải độc tố


Đổ mồ hôi sâu và thải ra các lo âu với Xông hơi hồng ngoại Sunlighten của RESET. Không chỉ giúp tăng thân nhiệt của bạn, hồng ngoại được chứng minh có khả năng kích hoạt các hoạt động của Ti thể, đẩy mạnh chức năng các Tế bào T tại da, giúp cải thiện khả năng miễn dịch và cân bằng nội mô (homeostasis).

Vì hồng ngoại kích thích cơ thể ở cấp độ tế bào, bạn sẽ thải được các độc tố ẩn sâu trong tế bào, giúp giảm căng thẳng và thậm chí cải thiện chu kỳ giấc ngủ. Đồng thời, tia hồng ngoại còn có nhiều lợi ích cho da như tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên giúp giảm nhăn cũng như tăng cường tuần hoàn máu, giảm viêm nhiễm, kích thích nhanh chóng phục hồi cơ.



Phòng xông hơi hồng ngoại Sunlighten vượt trội hơn so với phương pháp tăng nhiệt độ thông thường bằng cách khai thác năng lượng sóng hồng ngoại để tối ưu hóa phản ứng phục hồi của cơ thể mà không làm môi trường xung quanh trở nên nóng bức, ngột ngạt. Bạn sẽ cảm thấy nhiệt độ cơ thể tăng, kích thích đổ mồ hôi nhưng không khí xung quanh lại thoải mái và dễ chịu. Đây là phương pháp hỗ trợ thải độc tố tối ưu cho cuộc sống trong môi trường đô thị ô nhiễm.

Airpod: Cấp độ mới trong Phục Hồi và và chống lão hóa


Đưa sự phục hồi của bạn lên một cấp độ mới với khả năng chống lão hóa và đào thải độc tố ở cấp độ tế bào nhờ phương pháp điều trị bằng oxy bán cao áp của Airpod Hydroxy Bathing. AirPod dần dần làm tăng nồng độ oxy trong máu của bạn lên tới 35%, mang huyết tương giàu oxy tiếp cận các khu vực bị viêm nhiễm trong cơ thể bạn giúp giảm đau và thúc đẩy quá trình phục hồi và chữa lành nhanh chóng.



Trong một nghiên cứu năm 2020 tại Israel, các nhà khoa học cung cấp phương pháp điều trị bằng oxy cao áp cho người từ 64 tuổi trở lên trong 60 ngày và kết quả cuộc điều trị đã làm tăng độ dài của DNA Telomere trong tế bào ngang bằng với những người ở độ tuổi 20. Airpod Hydroxy Bathing chỉ có tại RESET.

RESET sức khỏe của bạn ngay hôm nay


RESET Private Wellness Club là một nơi tách biệt ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn náo nhiệt, mang đến cho bạn giải pháp duy trì cân bằng cuộc sống, sức khỏe, năng lượng và các lợi ích chống lão hóa chưa từng có. Chỉ cần dành vài phút trong ngày của bạn để có thể thấy rõ kết quả, hay tận hưởng trọn vẹn Total RESET — một chương trình trọn gói trong 3 giờ mang lại cho bạn những lợi ích tích hợp của cả 3 “Elements”.

Tác dụng cải thiện và phục hồi giấc ngủ của chương trình NuCalm cung cấp năng lượng và sự tập trung giúp bạn sẵn sàng cho bất cứ thử thách bất ngờ nào.

Phòng xông hơi hồng ngoại Sunlighten cá nhân của chúng tôi giúp loại bỏ các chất độc tích tụ lâu dài trong cơ thể, đặc biệt đối với môi trường thành phố ô nhiễm.

Tác dụng chữa lành và chống lão hóa của Airpod Hydroxy Bathing hỗ trợ bạn phục hồi nhanh chóng và giữ được sự trẻ trung, khỏe mạnh ở cấp độ tế bào và DNA.

Cho dù là 1 hay cả 3 Elements của chúng tôi, Bạn sẽ ngay lập tức thấy chúng mang lại các tác động tích cực tới cuộc sống hàng ngày của bạn. Có nhiều người đang tìm kiếm các phương pháp điều trị tiên tiến mới để phục hồi cơ thể, chữa lành và giảm đau, và cũng có nhiều người khác chỉ muốn giây phút thư giãn của riêng mình. Dù là sở thích hay nhu cầu của bạn, RESET luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ cao đem đến hiệu quả thực tế, đã được khoa học chứng minh.


Vui lòng truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt lịch hẹn với RESET ngay hôm nay.


bottom of page